fbpx

5 vật dụng nên bỏ khi thiết kế nội thất phòng ngủ để tạo sự thoáng đãng

Không gian nghỉ ngơi không chỉ cần sự yên tĩnh mà còn phải đảm bảo thoáng đãng về diện tích. Do đó thiết kế nội thất phòng ngủ nên bỏ một số vật dụng không cần thiết để biến căn phòng thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng nhất.

Đồ đạc ít sử dụng

Đối với những món đồ theo thời gian đã không còn được sử dụng thường xuyên bạn nên loại bỏ chúng để hạn chế tối đa không gian nghỉ ngơi.

Bàn làm việc

Phòng ngủ hiện nay ngoài việc thiết kế để nghỉ ngơi còn được kết hợp tạo thành không gian sinh hoạt khác như góc làm việc. Tuy nhiên, điều này sẽ gây nên áp lực về công việc cho bạn khi nghỉ ngơi nên hãy cố gắng để chúng không xuất hiện trong phòng ngủ.

hinh-anh-thiet-ke-noi-that
5 vật dụng nên bỏ khi thiết kế nội thất phòng ngủ để tạo sự thoáng đãng

Tivi

Nếu bạn là một nhân viên văn phòng thì tiếp xúc với các thiết bị điện tử đã khiến bạn ngán ngẩm và tivi trong phòng ngủ sẽ làm bạn căng thẳng hơn. Vì thế, thiết kế nội thất phòng ngủ hãy chuyển tivi sang một căn phòng khác để không làm ảnh hưởng tới những phút giây nghỉ ngơi.

Giỏ quần áo bẩn

Các căn hộ có diện tích nhỏ thì giỏ đựng quần áo bẩn thường được đặt trong phòng ngủ. Đây là thói quen không tốt bởi có thể sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hơn thế, khi đã lên giường để nghỉ ngơi mà bạn vẫn còn nhìn thấy giỏ quần áo bẩn sẽ bị ám ảnh về công việc chưa hoàn thành.

Các loại gối ôm, gối dựa

Gối ôm và gối dựa ngoài chức năng chính chúng còn trở thành vật trang trí cho trung tâm phòng ngủ giúp không gian bắt mắt và ấm cúng hơn. Nhưng thực tế nếu bạn không có nhiều thời gian để thu xếp các loại gỗi này sẽ khiến phòng trở nên chật chội, bề bộn hơn. Hãy loại bỏ những chiếc gối không cần thiết để phòng ngủ luôn thoáng đãng nhé!

Với chia sẻ trên đây, Thiết kế HomeXinh hy vọng bạn sẽ bỏ túi bí kíp thiết kế nội thất phòng ngủ thoáng đãng cho gia đình mình thật hiệu quả. Để được tư vấn kỹ hơn về vấn đề này bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline

ThietkeHomexinh.com

0/5 (0 Reviews)

Trả lời