fbpx

Chọn giường ngủ đúng phong thuỷ trong thiết kế phòng ngủ

Trong cuộc đời một con người ít nhất 1/3 thời gian dành cho giấc ngủ, vì thế giường ngủ là món đồ vô cùng quan trọng và gần gũi của mỗi người nên việc chọn một chiếc giường ngủ đúng theo phong thuỷ là điều cần thiết.

Hãy cùng thiết kế nội thất Home Xinh thiết kế nội thất phòng ngủ của bạn theo đúng phong thuỷ với chiếc giường ngủ nhé.

thiết kế phòng ngủ - thiết kế home xinh

– Phong cách và vật liệu

Theo phong thuỷ học một chiếc giường hoàn hảo là phải hội tụ 2 yếu tốt là chất liệu và thiết kế. Theo đó, một chiếc giường bằng gỗ luôn được đánh giá cao và mang lại cho bạn giấc ngủ tốt hơn là một chiếc giường bằng kim loại.

Trong phòng ngủ thì bạn có thể thiết kế theo phong cách yêu thích của mình, nhưng theo phong thuỷ một chiếc giường tốt nhất là một chiếc giường phải có khoảng trống bên dưới. Chính gầm giường luôn đảm bảo cho sự thông thoáng và cân bằng của dòng chảy năng lượng.

thiết kế phòng ngủ - thiết kế home xinh

– Thiết kế đầu giường

Theo phong thuỷ đầu giường là yếu tố rất quan trọng trong duy trì giấc ngủ. Đầu giường tốt nhất nên được làm bằng gỗ hoặc được bọc đệm, tức là phải có liên kết chắc chắn mang lại cảm giác an toàn cho phần đầu lúc ngủ. Không nên chọn giường ngủ có đầu giường làm bằng kim loại bởi nó sẽ tạo cảm giác nặng nề và sự chèn ép lớn lên phần đầu gia chủ trong khi ngủ.

thiết kế phòng ngủ - thiết kế home xinh

– Nệm và ga trải giường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm khác nhau, bạn có thể dựa vào kích thước giường và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn một chiếc nệm ưng ý. Một chiếc nệm tốt không phải là một chiếc đắt tiền mà phải là một chiếc nệm mang lại cho bạn sự thoải máu và những giấc ngủ an lành.

thiết kế phòng ngủ - thiết kế home xinh

Theo phong thuỷ, bạn nên lựa chọn chiếc nệm có màu sắc nhẹ nhàng nhã nhặn để có thể dễ dàng kết hợp hài hoà với màu sắc ga trải giường. Không nên mua hoặc dùng các nệm đã cũ đã qua sử dụng, những chiếc nệm đó tượng trưng cho nguồn năng lượng cũ, không tốt cho sức khoẻ.

Xem thêm: Chọn mẫu tủ áo đẹp trong thiết kế phòng ngủ cá tính

ThietkeHomexinh.com

0/5 (0 Reviews)

Trả lời