fbpx

Bí quyết đưa hơi thở Đại Dương vào thiết kế nội thất chung cư

Bạn là một người yêu đại dương và luôn mong muốn được ngắm nhìn nó? Vậy thì tại sao bạn không đưa hơi thở đại dương vào trong thiết kế nội thất chung cư ấn tượng của gia đình mình?

Còn gì tuyệt vời hơn khi mà cả đại dương đang ở trong căn hộ của bạn dưới cái tiết trời nắng nóng oi ả của mùa hè này. Việc đưa hơi thở đại dương vào không gian sống không phải ai cũng nghĩ đến và thực hiện thành công.

Bí quyết đưa hơi thở Đại Dương vào thiết kế nội thất chung cư

Free-Shipping-Picture-3-piece-wall-art-Leisure-vacation-coconut-island-font-b-deck-b-font

Những bức tranh gợi nhớ đại dương

Không gian sống của bạn hoàn toàn có thể thay đổi để trở nên mát mẻ, sống động với một bức tranh, ảnh màu biển xanh mát. Theo đó, bạn nên chọn bức tranh lớn hình biển để khi bước vào nhà, hương vị biển cả đã dạt dào giúp tinh thần thoải mái, thư giãn.

Coastal-dining-room-ideas-dining-room-beach-style-with-white-tiles-home-decor-7

Trang trí bằng mái chèo và ván lướt sóng

Trang trí mái chèo và ván lướt sóng ở không gian sống sẽ là cách để bạn đến gần hơn với đại dương. Có thể chúng chỉ là mô hình thu nhỏ xong thiết kế nội thất chung cư bạn hãy cân nhắc vị trí để đặt phù hợp mới tạo nên sự ấn tượng đặc biệt. Sự xuất hiện của những món đồ này trong nhà sẽ luôn nhắc bạn đại dương xanh đang ở bên cạnh mình.

hbz-pinterst-beach-decor-10

Những miếng gỗ vớt trên biển

Thật là điên rồ? Nếu bạn nghĩ như thế khi đưa chúng vào căn hộ của mình, tuy nhiên đây lại là gợi ý khá độc đáo. Các mảnh gỗ vớt được trên biển không nhiều nên nếu bạn may mắn có được chút ít thì hãy tận dụng để biến chúng thành các món đồ trang trí đặc biệt. Chắc chắn chúng sẽ nhắc bạn nhớ đến khoảng thời gian lang thang trên bờ biển và lượm nhặt món quà hào phóng mà thiên nhiên ban tặng.

Mọi ý tưởng thiết kế nội thất chung cư ấn tượng với hơi thở đại dương bạn có thể liên hệ đến HomeXinh để được tư vấn thêm.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này!

Thietkehomexinh.com

0/5 (0 Reviews)

Trả lời